Những điều cần biết
13-09-2018

VIỆT NAM – ĐIỂM ĐẾN TỐT NHẤT DÀNH CHO DU KHÁCH CAO TUỔI

tour-du-thuyen-vietbeaty

Tạp chí đời sống Food & Wine của Mỹ đã khẳng định một hành trình trên du thuyền ở các quốc gia Đông Nam Á sẽ đem đến mọi trải nghiệm mà du khách cần.

Có rất nhiều điểm đến trên toàn thế giới mà chúng ta luôn muốn đặt chân đến khi chúng ta trẻ, đầy năng lượng, khờ dại và tự do.

Nhưng những du khách dày dặn kinh nghiệm nhất lại nói rằng thời điểm tốt nhất để khám phá thế giới lại là lúc chúng ta nghỉ hưu, có nhiều thời gian và quan trọng hơn là có nhiều tiền.

Ngày nay, một trong những tạp chí đời sống có uy tín nhất, Food & Wine, đã chọn ra 11 hành trình tuyệt vời nhất dành cho những người nghỉ hưu, bao gồm những chuyến đi rong ruổi ngắm cảnh ở Bắc Mỹ hay một tour tìm hiểu lịch sử ở Isreal đẹp hơn tranh vẽ hay chuyến du thuyền trên các vịnh biển ở Việt Nam.

Một chuyến du thuyền sẽ đem đến cảm giác phiêu lưu, sự sang trọng, sự tiện ích và tất cả dịch vụ được bố trí riêng dành cho bạn”, đặc biệt là với những du khách lần đầu tiên đi du lịch.

Một con thuyền bình yên trên vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới nổi tiếng với những núi đá vôi kì diệu được hình thành trên biển, là điều không thể bỏ qua khi đến Việt Nam.

tour-du-thuyen-vietbeaty

Tuy nhiên Food & Wine cũng khẳng định du khách cũng cần du lịch đến Hà Nội và TPHCM. Những thành phố quan trọng nhất của Việt Nam, nơi mà du khách sẽ cảm nhận được nhịp sống sôi động của một đô thị đang phát triển kết hợp với những kiến trúc thời thuộc địa và những đền chùa cổ xưa.

>>> Có thể bạn quan tâm : TOUR DU THUYỀN HẠ LONG 5 SAO

Khi nhắc đến tour du lịch trên sông nổi tiếng nhất ở Hà Nội thì có thể nói đến đi thuyền vào chùa Hương, đặc biệt đông khách vào những dịp hành hương mùa xuân.

Ở TPHCM, du khách cũng có thể thưởng thức bữa tối tại các nhà hàng trên tàu ở sông Sài Gòn hoặc tham gia một hành trình trên thuyền dọc theo kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè.

an-toi-_thuyen_doc_theo_kenh_nhieu_loc_-_thi_nghe

Thành phố phía Nam này đang tận dụng tối đa mạng lưới sông ngòi của mình bằng cách thiết lập kế hoạch xây dựng hệ thống phương tiện công cộng trên sông để giảm ùn tắc giao thông và chợ nổi tương tự như các địa danh nổi tiếng ở đồng bằng sông Cửu Long