Hoạt động công ty
13-09-2018

ĐÀ LẠT LẠI “THẤT THỦ” VÀO DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

Vào dịp Tết Âm lịch vừa qua, “thành phố tình yêuĐà Lạt đã đón tiếp hơn 10.000 khách đến tham quan trong những ngày đầu tiên của Tết Mậu Tuất.

Bạn biết rằng những ngày Tết sẽ kết thúc khi nhìn thấy những cảnh tượng sau đây.

 

tết nguyên đán, tết 2018, tết mậu tuất

 

Vào sáng hôm qua, tức là ngày mùng 5 âm lịch, khoảng 10.000 khách đã ồ ạt rời khỏi thành phố Đà Lạt, kết thúc hành trình du xuân, trở về nhà và chuẩn bị ngày làm việc đầu tiên trong năm mới.

 

tet_da_lat_that_thu_1

 

Sau đây là một vài tấm ảnh được chụp tại Đà Lạt – nơi thường gắn liền với khung cảnh lãng mạn, không gian yên tĩnh và khí hậu mát lạnh của cao nguyên.

 

tet_da_lat_that_thu_1

 

Vào tháng 12 năm ngoái, Đà Lạt và Sapa, cùng một số các điạ điểm du lịch nổi tiếng khác, đã được vinh danh trong top 10 điểm đến nổi bật của Châu Á, được bầu chọn bởi trang web du lịch uy tín TripAdvisor.

 

tet_da_lat_that_thu_1

 

Đà Lạt, nằm ở độ cao 1500 so với mặt nước biển, thuộc khu vực Tây Nguyên của Việt Nam, đã đứng ở vị trí thứ 4 trong top 10.

 

tet_da_lat_that_thu_1

 

Nơi đây được du khách nhắc đến với rất nhiều tên gọi như “thành phố mùa xuân”, “thành phố ngàn hoa”, “thành phố tình yêu”, Đà Lạt luôn thu hút du khách bởi khí hậu mát lạnh trong bất kì thời điểm nào trong năm.

 

tet_da_lat_that_thu_1

 

tet_da_lat_that_thu_1

 

Thành phố này xưa kia vốn được quy hoạch là nơi nghỉ mát dành cho chính quyền Pháp vào những năm cuối thế kỉ 19, được bao quanh bởi rất nhiều rừng thông, hoa và các nông trại trồng rau củ.