Hoạt động công ty
12-01-2019

Đại sứ du lịch Hàn Quốc | Du lịch Hàn Quốc cùng Song Joong Ki

Du lịch Hàn Quốc luôn gắn liền với bốn địa điểm nổi tiếng: đảo Nami, đảo Jeju, Taebak và Jeongseon. Nơi không chỉ là điểm đến du lịch nổi tiếng mà còn là phim trường của các bộ phim Hàn Quốc đình đám: Bản tình ca mùa đông, Vì sao đưa anh đến… mà gần đây nhất là “Hậu duệ mặt trời”, bộ phim đã gây cơn sốt ở Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.

 

du_lich_hau_due_mat_troi

 

Nam diễn viên điển trai Song Joong Ki, người hóa thân thành đại úy Yoo Shi Jin của “Hậu duệ mặt trời” sẽ giới thiệu và đưa chúng ta đến các địa danh tuyệt vời nhất của Hàn Quốc qua bộ ảnh sau.

du_lich_hau_due_mat_troi

Năm 2016, sau thành công của bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, Song Joong Ki đã được bổ nhiệm là đại sứ du lịch Hàn Quốc với nhiệm vụ cùng với hình ảnh của mình sẽ ra sức quảng bá du lịch Hàn Quốc lan tỏa khắp thế giới. Địa điểm đầu tiên mà anh chọn đó là đảo Nami.

du_lich_hau_due_mat_troi

Đảo Nami nổi tiếng với con đường lá vàng mùa thu, đặc biệt là vào chiều tà, thu hút lượng khách rất đông đến đây. Du khách có thể tham quan cả ngày hoặc ngủ lại qua đêm. Giá cả ở đây tương đối cao. Món ăn nổi tiếng nhất là món dakgalbi (ức gà xào bắp cải sốt cay).

du_lich_hau_due_mat_troi

Địa điểm thứ hai luôn xuất hiện trong các bộ phim như một thiên đường nghỉ dưỡng dã ngoại ở Hàn Quốc là đảo Jeju. Đây là một hòn đảo bình yên, thích hợp cho mọi đối tượng du khách, đặc biệt là các cặp tình nhân đi hưởng tuần trăng mật. Chắc chắn không khí trong lành, khung cảnh xinh đẹp sẽ làm du khách có những trải nghiệm tuyệt vời.

du_lich_hau_due_mat_troi

Hiện nay chính phủ Hàn Quốc đang có chính sách miễn visa khi du lịch đến đảo Jeju. Tại đây, mặc dù du lịch được chú trọng đầu tư phát triển nhưng những nét mộc mạc, hoang sơ của tự nhiên vẫn được giữ gìn cẩn thận: miệng núi lửa, thác nước, con đường ven biển, làng dân tộc…

du_lich_hau_due_mat_troi

Khi chọn Song Joong Ki làm đại sứ du lịch, chính phủ Hàn Quốc mong muốn thúc đẩy du lịch tại Taebak, một bối cảnh chính của phim. Taebak chính là thành phố giả tưởng Uruk, nơi đại úy Yoo Shi Jin đóng quân trong “Hậu duệ mặt trời”.

du_lich_hau_due_mat_troi

Sau khi bộ phim đóng máy, trường quay vẫn được giữ như là một địa điểm tham quan dành cho khách du lịch. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm và nhớ lại các cảnh quay nổi tiếng như trong doanh trại quân đội với lều trại, vật dụng, trạm y tế, ngay cả quân phục của các nhân vật. Vé vào cửa hoàn toàn miễn phí để khách du lịch tự do khám phá và chụp ảnh lưu niệm.

du_lich_hau_due_mat_troi

Thời điểm tuyệt vời nhất để đến Taebak là vào mùa hè, đặc biệt là tháng 7. Khung cảnh nơi đây sẽ tràn ngập những cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ sắc vàng, thích hợp các các hoạt động vui chơi, giải trí, chụp ảnh… Các lễ hội hoa được tổ chức thường niên tại đây có quy mô tùy thuộc vào điều kiện thời tiết.

du_lich_hau_due_mat_troi

Địa điểm cuối cùng được nhắc đến là Jeongseon, thuộc phía đông tỉnh Gangwon. Nổi tiếng với nhiều khung cảnh đẹp như tranh vẽ với rừng cây, đồi núi, đường hầm xe lửa và làng cổ Ariang. Làng cổ Ariang là cái nôi của văn hóa Hàn Quốc. Ngày nay vẫn còn lưu giữ những nét truyền thống dân gian, những bài hát và trang phục cổ xưa.

du_lich_hau_due_mat_troi

Nếu muốn thử thách cảm giác mạnh thì bạn có thể đến với Byeongbangqi Skywalk. Lối đi bằng kính trong suốt hình chữ U, nằm trên độ cao 583m so với mặt biển và là công trình bằng kính độc đáo nhất của Hàn Quốc. Đến đây ngoài sự mạo hiểm, du khách có thể bị choáng ngợp bởi toàn bộ khung cảnh kì vĩ của dòng sông Donggang uốn lượn hình chữ U xung quanh bán đảo Bamsum.

du_lich_hau_due_mat_troi

du_lich_hau_due_mat_troi

Không thể không kể đến ẩm thực Hàn Quốc với các món ăn nổi tiếng: kimchi, kimpap, bibimbap…