Hoạt động công ty
13-09-2018

DU LỊCH MÙA LÚA CHÍN Ở MIỀN BẮC VIỆT NAM

Du lịch đến các tỉnh miền Bắc để thấy rằng phong cảnh Việt Nam quyến rũ đến dường nào. Những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp của Việt Nam đã bước vào giai đoạn thu hoạch.

Hoàng Su Phì là điểm đến đẹp nhất và xa xôi nhất năm ở cực bắc của tỉnh Hà Giang. Năm nay, những thửa ruộng bậc thang nổi tiếng của nơi đây đã bắt đầu đổi màu vào giữa tháng 9, hứa hẹn một mùa vụ bội thu kéo dài một tháng.

 

du_lich_mua_lua_chin

Huyện Hoàng Su Phì hiện nay có khoảng 6 cộng đồng dân tộc thiểu số đang sinh sống mà phong cảnh và đời sống lôi cuốn nhiều khách du lịch nhất vào giữa tháng 9 và tháng 10.

 

du_lich_mua_lua_chin

Các huyện ở Hà Giang được xem là điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình du lịch mùa lúa chín tại các tỉnh miền Bắc. Những cánh đồng lúa ở đây thường chín muộn hơn những nơi khác. Năm nay, do thời tiết bất thường nên vụ mùa được thu hoạch sớm hơn và các sườn đồi đã ngả màu vàng xanh tuyệt đẹp.

 

du_lich_mua_lua_chin

Theo kinh nghiệm du lịch miền Bắc thì thời điểm tuyệt vời nhất để tham quan Hoàng Su Phì bắt đầu từ bây giờ kéo dài đến giữa tháng 10.

 

du_lich_mua_lua_chin

Những du khách dày dạn kinh nghiệm cho rằng Hoàng Su Phì sẽ không dễ dàng tham quan do địa hình gập ghềnh và có độ dốc.

 

du_lich_mua_lua_chin

Có hai cách để đi đến Hoàng Su Phì. Một là xuất phát từ Hà Nội và đi qua Tuyên Quang. Cách thứ hai là đi qua Lào Cai. Cả hai tuyến đường đều dài khoảng 300km.

 

du_lich_mua_lua_chin

Những thửa ruộng được nhìn từ trên cao.

 

du_lich_mua_lua_chin

Tất cả du khách đến đây đều đến đây vì vẻ đẹp tuyệt vời của nơi này.

 

du_lich_mua_lua_chin

Hãy đến đây từ bây giờ để ngắm nhìn sự bình yên trước sự ồ ạt của những đoàn khách khác.

 

du_lich_mua_lua_chin

Ngoài việc đến đây để đắm chìm trong vẻ đẹp của Hoàng Su Phì thì du khách còn thích hòa mình vào các khu chợ của người dân tộc để thưởng thức bắp nướng và uống rượu sắn.

 

du_lich_mua_lua_chin

Tour Hà Giang của Lửa Việt hiện nay khoảng 4.950.000đ khởi hành vào ngày 6 và ngày 13/10 năm nay.