Hoạt động công ty
13-09-2018

DU LỊCH MÙA THU ĐỂ THẤY MÙA VÀNG TRONG RUỘNG LÚA

Mùa thu này, hãy du lịch đến miền Bắc để khắc sâu vào tâm trí những tấm thảm vàng của thiên nhiên.

Vùng núi phía Bắc đang được tô điểm rực rỡ bằng những ruộng bậc thang đang vào mùa lúa chín và đắm chìm vào cảnh sắc tuyệt vời này như đang chiêm ngưỡng những kiệt tác của Van Gogh.

Bắt đầu từ tháng 9, các xã Ý Tý, Mường Hum, tỉnh Lào Cai sẽ bước vào mùa thu hoạch, tiếp theo là Mù Cang Chải vào giữa tháng và Hoàng Su Phì vào tháng tới. Ghi lại những khoảnh khắc này để bạn không hối hận vì đã bỏ lỡ cảnh tượng đẹp đẽ này.

MƯỜNG HUM, SẢNG MA SÁO – TỈNH LÀO CAI

Sảng Ma Sáo là một xã vùng xa, cách Sapa 70 km. Các thửa ruộng bậc thang ở đây từ lâu đã là người mẫu chính cho nhiều nhiếp ảnh gia phong cảnh. Gạo trong Sảng Ma Sáo chín từ ngày 5 tháng 9.

du_lich_mua_thu_vang

Y TÝ, A LŨ – TỈNH LÀO CAI

Cách thành phố Lào Cai 100km, Y Tý là một địa điểm hấp dẫn nếu bạn muốn ghé thăm những cánh đồng lúa vàng hay đặc biệt hơn là “sân mây” Y Tý (ngắm nhìn từ trên cao xuống thung lũng phủ đầy mây). Ý Tý là một bức tranh được tạo thành từ những cánh đồng vàng, rừng xanh, mây trắng và màu nâu ấm cúng của ngôi nhà đất sét các dân tộc thiểu số.

du_lich_mua_thu_vang

CÁT CÁT, TẢ VAN – SAPA

Sa Pa, một số cánh đồng lúa đã chuyển sang màu vàng, sẵn sàng làm điểm nhấn trong giữa tháng Chín. Các làng Tả Van và Tả Phìn là hai điểm tham quan phổ biến, thích hợp cho những người thích khám phá bằng xe máy.

du_lich_mua_thu_vang

LA PAN TẨN, MÙ CĂNG CHẢI – YÊN BÁI

Mù Cang Chải thu hút fan hâm mộ của riêng mình với ruộng bậc thang trong các thung lũng đầy màu sắc. La Pán Tẩn, Chế Cu Nha và De Xu Phình có tất cả được công nhận là di tích quốc gia của Việt Nam, tiếp tục củng cố vị trí của mình để thu hút khách du lịch. Năm nay, lúa sẽ chín khoảng 15 tháng 9 và sẵn sàng cho thu hoạch một vài ngày sau đó.

du_lich_mua_thu_vang

TÚ LỆ – YÊN BÁI

Tú Lệ nằm ngay bên cạnh Đèo Khau Phạ, là bức tranh mộc mạc của những ngôi nhà gỗ rải rác trong những cánh đồng. Lúa ở Tú Lệ vẫn còn xanh tại thời điểm này nhưng sẽ sẵn sàng cho những tác phẩm nhiếp ảnh đến cuối tháng Chín.

du_lich_mua_thu_vang

HOÀNG SU PHÌ – HÀ GIANG

Những thửa ruộng bậc thang tại huyện Hoàng Su Phì được nhiều du khách cho rằng đây là một điểm kết hoàn hảo cho hành trình du lịch mùa thu – ngắm nhìn lúa chín. Lúa ở đây chín muộn hơn những nơi khác và lúc đẹp nhất của nó là từ ngày 10 tháng 10.

du_lich_mua_thu_vang