Hoạt động công ty
13-09-2018

VỪA DU LỊCH VỪA CHỤP ẢNH CƯỚI!

Bạn thích đi du lịch và mong muốn cùng người yêu chụp ảnh cưới tại các vùng đất mà bạn đặt chân đến?

Ngoài những điểm đến quen thuộc như Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu…Lửa Việt xin được giới thiệu một số địa danh còn mới lạ, hoang sơ nhưng khung cảnh nên thơ, khí hậu trong lành. Chắc chắn khi đến đây, bạn không những có những giây phút thư giãn thoải mái mà còn có những tấm ảnh cưới “vi diệu” như tranh vẽ.

Núi Tà Xua:

Cách Hà Nội 240km, được mệnh danh là “nơi săn mây”, núi Tà Xua là đỉnh núi cao thứ 10 của Việt Nam (2.650m) và là ranh giới tự nhiên của Yên Bái – Sơn La. Thời điểm đẹp nhất để đến đây chụp ảnh là từ tháng 11 đến tháng 3, cũng là lúc tràn ngập các sắc hoa: hoa cải, dã quỳ, hoa mận, trạng nguyên, hoa đào… lần lượt đua nhau khoe sắc.

du_lich_chup_anh_cuoi

du_lich_chup_anh_cuoi

Góc ảnh đẹp nhất là chụp tại con đường lên núi tựa như “sóng lưng khủng long”, cùng với biển mây, đây sẽ là khung cảnh lãng mạn nhất, làm nức lòng không chỉ các cặp tình nhân mà còn với người xem ảnh.

Đảo Cô Tô:

Nằm ở phía đông của tỉnh Quảng Ninh, đảo Cô Tô nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, được ưu ái với tên gọi “nơi cách thiên đường một bước chân”. Những khoảnh khắc tuyệt đẹp như khi bình minh, lúc hoàng hôn, đùa giỡn với sóng biển sẽ đem đến những cảm giác bình yên, tràn ngập hạnh phúc cho những tấm ảnh của hai người.

du_lich_chup_anh_cuoi

Cúc Phương:

Cách Hà Nội 120km về phía tây nam, thuộc địa phận tỉnh Ninh Bình, cùng với thiên nhiên đa dạng các hệ động thực vật, những con đường mòn, sông suối không chỉ thích hợp cho du lịch khám phá, mạo hiểm, học tập mà còn là nơi tuyệt vời để chụp ảnh nhất là vào tháng 11 đến tháng 4. Cúc Phương là địa điểm thú vị cho các cặp đôi thích hòa mình vào thiên nhiên và lưu giữ những khung ảnh màu xanh của cuộc sống thiên nhiên hoang dã.

du_lich_chup_anh_cuoi

du_lich_chup_anh_cuoi

Cam Ranh:

Chỉ cách Nha Trang 40km, Cam Ranh từng là trường quay của bộ phim nổi tiếng “Những nụ hôn rực rỡ”. Ngoài biển khung cảnh đẹp như tranh, nơi này còn vô cùng yên tĩnh, hoang sơ, trong lành cho những giây phút riêng tư của hai người.

du_lich_chup_anh_cuoi

du_lich_chup_anh_cuoi

Tam Cốc – Bích Động:

Nổi tiếng với  những thước phim kì ảo, hoành tráng của “King Kong 2” và “Tấm Cám”, Tam Cốc – Bích Động thật sự là một nơi bạn phải đến nếu muốn lạc vào khung cảnh thần tiên cổ tích.

du_lich_chup_anh_cuoi

du_lich_chup_anh_cuoi