Hoạt động công ty
30-09-2023

LỬA VIỆT TOURS ĐỒNG HÀNH CÙNG 3.500 DU KHÁCH ĐẾN NHẬT BẢN

Nhật Bản, một đất nước với nhiều điều mới lạ cùng sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại đây luôn là điểm đến mơ ước của rất nhiều người.  Lửa Việt Tours tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tour du lịch hàng đầu tại Việt Nam và đối tác tin cậy của hơn 3.500 khách du lịch đến Nhật Bản. Hãy để chúng tôi giúp bạn khám phá khám phá vẻ đẹp và văn hóa độc đáo của đất nước nhằm thỏa mãn niềm đam mê du lịch của mình.

Lửa Việt Tour và du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản

Nhật Bản là một điểm đến du lịch hấp dẫn với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời và nền văn hóa đa dạng với lịch sử hàng ngàn năm. Nhật Bản cũng nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và hiện đại, từ các đền thờ cổ kính, lâu đài lịch sử đến các tòa nhà siêu cao tầng ở Tokyo. Không chỉ vậy, nền ẩm thực phong phú tại đây với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị và tính thẩm mỹ cũng là một điểm cộng lớn thu hút khách du lịch đến với Nhật Bản.

Khung cảnh núi Phú Sĩ vào mùa thu Nhật Bản

Khung cảnh núi Phú Sĩ vào mùa thu Nhật Bản

Về Lửa Việt Tours

Tính đến thời điểm hiện tại, Lửa Việt Tours đã đồng hành cùng 3.500 du khách đến với đất nước mặt trời mọc và tạo ra một hành trình đáng nhớ. Với sứ mệnh mang đến cho du khách những dịch vụ chất lượng tốt và giá trị cao, đội ngũ Lửa Việt Tours đã chuẩn bị chi tiết hành trình cho du khách một cách tận tâm, từ lịch trình tham quan đến các hoạt động giải trí và ẩm thực. 

Ảnh Khách hàng tham gia tour du lịch Nhật Bản tại Lửa Việt Tours

Ảnh Khách hàng tham gia tour du lịch Nhật Bản tại Lửa Việt Tours

Những điểm đến hấp dẫn như Osaka, Nara, Kyoto, Yamanashi, Fuji và Tokyo đều được khám phá một cách chi tiết và thú vị dưới sự nhiệt tình của hướng dẫn viên tại Lửa Việt Tours để lại những kỉ niệm đáng nhớ cho du khách khi đến thăm Nhật Bản. Đặc biệt hơn, du khách còn được trải nghiệm trở thành người Nhật như mặc Yukata, tắm Onsen, hái trái cây theo mùa và thưởng thức những món ăn trứ danh tại đây. 

Du khách tham gia hái trái cây tại vườn

Du khách tham gia hái trái cây tại vườn

Chương trình tour du lịch đến Nhật Bản tại Lửa Việt Tours

Lửa Việt Tours chuyên cung cấp đa dạng các chương trình du lịch đến Nhật Bản giúp du khách thoải mái tận hưởng vẻ đẹp và văn hóa độc đáo của đất nước này. Chúng tôi không chỉ cung cấp các tour trọn gói, mà còn cho phép khách hàng tự thiết kế lịch trình theo ý muốn và sở thích của riêng mình. 

Du khách trong trang phục Yukata, Nhật Bản

Du khách trong trang phục Yukata, Nhật Bản

Khách hàng sẽ có cơ hội tham gia vào những cuộc hành trình đầy sôi động tại Tokyo hoặc sự truyền thống và tĩnh lặng tại Kyoto với những ngôi đền cổ kính và nền văn hóa đặc trưng của Nhật Bản. Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn tham gia các chuyến du lịch đến những khu vườn hoa tuyệt đẹp, bãi biển xanh ngắt hoặc thị trấn truyền thống của Nhật Bản để khám phá văn hóa và lối sống độc đáo của cộng đồng địa phương.

Thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn tại Nhật Bản

Thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn tại Nhật Bản

Bên cạnh đó, các chương trình du lịch tại Lửa Việt còn cung cấp cho du khách dịch vụ máy bay, khách sạn và hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp nhằm tạo sự thoải mái và có một chuyến đi tuyệt vời. Với hơn 28 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Lửa Việt Tours cam kết mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ tại đất nước mặt trời mọc. 

Những lý do khách hàng lựa chọn Lửa Việt Tours làm đối tác tin cậy trong chuyến du lịch Nhật Bản

Hãy để Lửa Việt Tours chinh phục Quý khách bằng những điểm đến độc đáo, ẩm thực tuyệt vời cùng những trải nghiệm văn hóa đặc sắc tại Nhật Bản. Lửa Việt Tours cam kết tạo nên một hành trình khám phá Nhật Bản đầy ý nghĩa và tuyệt vời. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trong suốt chuyến du lịch tại Nhật Bản nhằm giúp du khách có thể giải quyết mọi vấn đề hoặc thắc mắc một cách nhanh chóng và dễ dàng. Lửa Việt Tours luôn để khách hàng của mình có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm du lịch tại Nhật Bản một cách hoàn hảo mà không cần lo lắng về bất kỳ điều gì. 

Ảnh du khách tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn tại Nhật Bản

Ảnh du khách tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn tại Nhật Bản

>>>>> Khám phá ngay tour du lịch Nhật Bản với giá siêu ưu đãi

LỬA VIỆT TOURS VÀ COMBO ƯU ĐÃI SIÊU HẤP DẪN

  • Không rủi ro Visa: Hoàn 100% giá tour (Bao gồm Phí Visa).
  • Tiện lợi ngay khi bắt đầu: Đưa đón tận nhà Miễn phí 2 chiều.
  • Duy trì kết nối: Tặng sim 3G/4G.
  • Thanh toán bằng Thẻ tín dụng: Tiết kiệm 1.000.000đ.

Để được tư vấn chi tiết cho chuyến du lịch đáng nhớ, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 6420, Zalo hoặc Fanpage Facebook của Lửa Việt Tours.