Hoạt động công ty
13-09-2018

MÙA HÈ TƯNG BỪNG & ĐÊM MÙA HÈ TUYỆT DIỆU

Hàn Quốc đang là một địa điểm đến thú hút nhiều du khách Việt Nam bởi giá tour hợp lý và cảnh sắc hấp dẫn.

Mùa hè này, tại công viên giải trí Everland (Seoul – Hàn Quốc), từ 16/6 – 28/8, “Lễ hội nước Everland”, một trong những lễ hội mùa hè đặc sắc với rất nhiều chương trình thú vị: diễu hành sôi động, pháo hoa, trình diễn ánh sáng 3D trong đêm và nhiều khu vườn chủ đề phù hợp với mọi đối tượng du khách.

Chương trình tiêu biểu

Đêm hè lãng mạn kết hợp với ánh sáng lấp lánh

Vào dịp hè, Vườn Hồng được biến thành một bảo tàng ánh sáng, nơi sẽ trình diễn lại các tác phẩm nổi tiếng của trường phái ấn tượng nổi tiếng của Châu Âu.

Khoảng 20 màn hình với công nghệ trình chiếu chất lượng cao sẽ tái tạo lại một cách sống động các tác phẩm nghệ thuật của 36 họa sĩ trường phái ấn tượng nổi tiếng như Monet, Gogh, và Hesse. Đặc biệt hơn, Vườn Victoria được thiết kế như một quán cà phê ngoài trời, nơi sẽ trưng bày các tác phẩm tiêu biểu của Monet và Gogh: Hoa Hạnh Nhân (Almond Blossom), Hoa Lily (Water Liliees) thông qua một màn hình rộng 26m và cao 3m.

Everland_3

Ngoài ra, sinh viên đến đây nghỉ hè có thể lắng nghe những chỉ dẫn về nghệ thuật cũng như thưởng thức nhạc cổ điển trong bảo tàng Ánh sáng trong Vườn Hồng với màn hình LED được tạo ra từ 12.000 bông hồng. Vườn Bốn Mùa, nằm bên cạnh Vườn Hồng, nơi trình chiếu hàng đêm tác phẩm “Cuộc phiêu lưu Atlantis” trên bức tường cao 63m và rộng 23m. Hanji (một lại giấy Hàn Quốc) được xếp thành hình cá, bạch tuộc và những động vật biển khác, góp phần tạo nên những tác phẩm điêu khắc tô điểm cho buổi trình diễn hoàn hảo cùng với những tấm ảnh về đêm hè không thể nào quên.

Lễ hội nước tưng bừng mát lạnh vào ngày hè

“Jack’s Splash Parade” (Diễu hành tưng bừng cùng Jack), sự kiện trọng điểm được tổ chức 2-3 lần/ngày, 84 tấn nước được phun từ 40 khẩu súng trên 6 chiếc thuyền. Trước buổi diễu hành, một loạt các tiết mục lớn để chào mừng du khách như chơi bóng bãi biển, và kết thúc bằng màn đấu súng nước với Jack (nhân vật chính của buổi diễu hành). Để tham gia vào lễ hội này, du khách được khuyến cáo nên đem theo áo mưa và súng nước, được bày bán ở các shop lưu niệm trong khu vực công viên giải trí.

Everland_4

Ngay tại đài phun nước của Vườn Hồng, 15 bức tượng điêu khắc các nhân vật, các cột nước sẽ phun nước như là một điểm nhấn mới tại khu vườn này.

Vào cuối tháng 7, Everland sẽ tổ chức một số trò chơi nước với các nhân vật nổi tiếng dành cho trẻ em.

Trong thời gian diễn ra lễ hội, Everland sẽ mở cửa từ 10:00 đến 22:00 và sẽ kéo dài đến 23:00 từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 8.

Đăng kí ngay tour Hàn Quốc cùng Lửa Việt để hòa mình vào những hoạt động vui nhộn, thú vị tại Everland.

(Lược dịch từ visitkorea.or.kr)