Hoạt động công ty
09-09-2022

Ngày hội Du lịch Quốc tế ITE 2022 và Hành trình bứt phá sau đại dịch của Du lịch Lửa Việt

Sáng 08/09/2022, Lửa Việt hân hạnh có mặt tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP Hồ Chí Minh tham dự Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2022 lần thứ 16 (ITE HCMC 2022) do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch và UBND TP Hồ Chí Minh đã tổ chức.

Tham dự lễ khai mạc gồm có:

  • Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam
  • Ông Phan Văn Mãi Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh
  • Ông Nguyễn Văn Hùng Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam.
  • Các đại diện Bộ Du lịch Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, …

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2022 lần thứ 16 (ITE HCMC 2022) trong sáng 08/09/2022.

Đặc biệt, có sự góp mặt của hơn 1.500 đại biểu đến từ 45 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 28 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giớiTrở lại sau 2 năm vắng bóng vì đại dịch COVID-19, “Hội chợ ITE HCMC 2022” với chủ đề “Cùng vững bước – Cùng đi lên” tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn của một sự kiện thương mại du lịch quốc tế uy tín hàng đầu khu vực Hạ nguồn sông Mê Kông, qua đó giúp ngành du lịch tăng tốc, bứt phá sau đại dịch.

Tại Hội chợ ITE HCMC 2022, Lửa Việt đã mở rộng quan hệ, có thêm các đối tác đại lý du lịch, các đối tác đường bay, lưu trú trong nước và nước ngoài, nhất là việc tiếp cận các công nghệ 4.0 trong ngành du lịch giúp việc chuyển đổi số và nâng trải nghiệm cho khách hàng Lửa Việt.

Ông Võ Văn Đức cùng bà Ratiwan Boonprakhong – Đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan (Sự kiện ITE 2022)

Sau phiên khai mạc, ông Võ Văn Đức cho biết “Lửa Việt hi vọng rằng với vai trò là một công ty Du lịch lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, Lửa Việt sẽ tiếp tục thúc đẩy phát triển bền vững, nâng cao đời sống tinh thần của khách hàng và cùng góp sức giúp nền du lịch Việt Nam trở lại mạnh mẽ, tương xứng với tiềm năng và vươn tầm quốc tế. Đồng thời, Lửa Việt càng thêm vững tin vào sự bền vững của du lịch nước nhà, sự chung tay hỗ trợ của các cấp chính quyền trong công tác phục hồi du lịch sau đại dịch Covid-19.”

Ông Võ Văn Đức cùng ông UCHIDA Shusuke – Phó Trưởng đại diện Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (Sự kiện ITE 2022).

Cùng nhìn lại hành trình gần 30 năm hình thành và phát triển, Lửa Việt đã đối diện nhiều khó khăn, thách thức, cũng rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu, nhất là khủng hoảng trong 3 năm đại dịch vừa qua, nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng để chuẩn bị cho việc phục vụ khách hàng trong thời kỳ mới sau dịch bệnh. Cụ thể là, sau ngày 01/10/2021, Tp HCM ngừng giãn cách, Lửa Việt đã có những đoàn du lịch đầu tiên từ tháng 11 năm 2021. Tổng kết đến ngày 08/09/2022, so với 2019, đối du lịch nội địa thì Quý 2 tăng trưởng hơn 25%, Quý 3 tăng trưởng hơn 40%, các thị trường Outbound đều đã ghi nhận sự phát triển dương, đặc biệt Lửa Việt đã chủ động phát triển mảng Inbound và đã có những hợp đồng đón khách trung cao cấp khởi hành từ tháng 10-2022. Để làm được điều này, Lửa Việt luôn đào tạo, nâng cao nghiệp vụ của nhân viên, đảm bảo các phòng ban luôn có những nhân viên cơ hữu trong suốt thời gian dịch; áp dụng các công nghệ số trong việc quản lý; kiểm soát chi phí để duy trì hoạt động; giữ kết nối chặt chẽ – đàm phán – kiểm tra – phối hợp các nhà cung ứng để đảm bảo các dịch vụ đúng chuẩn cam kết; linh hoạt trong chính sách chi trả để bảo vệ quyền lợi tài chính cao nhất cho khách hàng; phối hợp chặt chẽ các tổ chức tín dụng để đáp ứng nguồn lực cho công ty. Vì vậy, chúng tôi luôn giúp khách hàng AN TÂM khi sử dụng dịch vụ và cam kết sự TRỌN VẸN. Lửa Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý Khách hàng đã tín nhiệm, lựa chọn, và ủng hộ Lửa Việt trong suốt thời gian qua.

Tập thể nhân viên công ty TNHH Du lịch Lửa Việt

Không ngừng xây dựng các giá trị Tiên phong – Tự chủ – Chính trực – Quyết thắng, Lửa Việt cam kết cải thiện đời sống tinh thần khách hàng bằng việc cung cấp những dịch vụ chất lượng tốt và có giá trị cao.