Những điều cần biết
13-09-2018

SINGAPORE VÀO MÙA GIÁNG SINH ĐẸP NHẤT ĐÔNG NAM Á

Singapore là một quốc gia có diện tích vô cùng khiêm tốn nhưng lại thu hút một lượng du khách khổng lồ đến từ rất nhiều nước khác trên thế giới. Chuyên nghiệp về phong cách phục vụ, đa dạng về các sản phẩm du lịch, văn minh trong lối sống và biết cách tự làm mới hình ảnh của đất nước nên Singapore luôn là lựa chọn hàng đầu cho các kế hoạch du lịch, đặc biệt trong các mùa lễ hội.

Đầu tháng 12, Singapore đã ngập tràn ánh sáng để chuẩn bị cho một mùa Giáng sinh sôi động, tưng bừng. Tại các điểm vui chơi giải trí trọng điểm như đại lộ Orchard, các trung tâm thương mại (Takashimaya, Robinson…), Gardens by the Bay, Sentosa đã trang hoàng hình ảnh Ông già Noel, cây thông, những thiên thần tuyết để du khách có thể cảm nhận được không khí Giáng sinh đã về.

Giáng sinh Noel Singapore - Orchard Road

Đại lộ Orchard đã nhộn nhịp đón khách bằng hình ảnh lấp lánh, âm thanh vui nhộn của chương trình “Christmas on a Great Street”.

Giáng sinh Noel Singapore - Shopping mall

Cùng chủ đề Giáng sinh nhưng mỗi trung tâm mua sắm lại có phong cách khác nhau.

Giáng sinh Noel Singapore - Gardens by the bay

Gardens by the Bay mang đến cho du khách những biểu tượng Giáng sinh dễ thương với tông màu chủ đạo là trắng, xanh, đỏ.

Ngoài ra, Gardens by the Bay còn có chủ đề “Christmas Wonderland” với hình ảnh tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ.

Giáng sinh Noel Singapore - Tuyết rơi

Chắc chắn sẽ không thể thiếu khung cảnh tuyết rơi, những ngôi làng Châu Âu tại Christmas Wonderland để du khách trải nghiệm trọn vẹn về Giáng sinh an lành.

Giáng sinh Noel Singapore - Universal Studios

Santa’s All-Star Christmas ở Universal Studios sẽ chào đón bạn bằng các huyền thoại điện ảnh nổi tiếng: Marilyn Monroe, Charlie Chaplin…

Giáng sinh Noel Singapore - Luaviet tours

Bạn sẽ có những khoảnh khắc vui nhộn, những tấm hình khó quên khi chụp hình với chú kẹo gừng, chú hề khổng lồ, cô bé bán diêm bên những ngôi nhà kẹo…

Giáng sinh Noel Singapore - Sentosa SEA Aquarium

Tại Sentosa, du khách sẽ có những tấm ảnh “để đời” khi lặn biển cùng Ông già Noel trong sự kiện Merry Fishmas ở khu vực SEA Aquarium

Cũng tại SEA Aquarium, bạn sẽ gặp lại những chú Pokemon nghộ nghĩnh cùng Pikachu đáng yêu trong một triển lãm mô phỏng lại quy trình và công nghệ tạo ra các nhân vật kì ảo này.