Hoạt động công ty
10-05-2023

[ĐẶC BIỆT] Team Building Trong Nước Cho Khối Ngân Hàng – Kiểm Toán – Tài Chính cùng Lửa Việt Tours.

Đoàn ngân hàng Sacbombank Bình Chánh.

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm Team Building thú vị và ý nghĩa cho đội ngũ của mình trong lĩnh vực Ngân Hàng, Kiểm Toán và Tài Chính? Hãy để Lửa Việt Tours giúp bạn tổ chức một chương trình Team Building đặc biệt, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và tạo sự gắn kết cho nhóm của bạn.

Tour du lịch đoàn đặc thù cho khối Ngân Hàng, Kiểm Toán và Tài Chính.

Hoạt động team building của đoàn ngân hàng Sacombank Bình Chánh.

Hoạt động team-building của đoàn ngân hàng Sacombank Bình Chánh.

Khối Ngân Hàng, Kiểm Toán và Tài Chính là những lĩnh vực đòi hỏi sự tập trung, khéo léo và sự thích ứng nhanh chóng. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin thiết kế các hoạt động Team Building đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu và mong muốn của đoàn. 

Từ các trò chơi tư duy, giải đố, đến các hoạt động thể thao và thử thách vượt qua, chúng tôi sẽ đảm bảo mỗi thành viên trong nhóm có cơ hội phát triển và thể hiện tài năng của mình.

TẠI SAO LẠI CHỌN DỊCH VỤ CỦA LỬA VIỆT TOURS?

Hoạt động tham quan của đoàn Ngân Hàng SCB.

Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các gói dịch vụ Team Building chất lượng, độc đáo và phù hợp với Khối Ngân Hàng – Kiểm Toán – Tài Chính.

HƠN 28 NĂM KINH NGHIỆM

Lửa Việt Tours luôn không ngừng nỗ lực là đơn vị hàng đầu trong việc tư vấn và tổ chức đa dạng các sự kiện, hoạt động cho nhiều doanh nghiệp từ nhỏ, vừa cho đến lớn. 

MẠNG LƯỚI ĐỐI TÁC RỘNG LỚN

Với mạng lưới kết nối rộng lớn từ nhà hàng, khách sạn cho đến các hãng hàng không trong và ngoài nước. Lửa Việt Tours luôn cung cấp các giải pháp tối ưu, tạo ra nhiều lựa chọn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chi phí cũng như chất lượng cho các đối tác.

NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP VÀ TẬN TÂM

Gala Dinner của đoàn ngân hàng ACB cụm TP.HCM.

Lửa Việt Tours sở hữu đội ngũ nhân viên năng động và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đề cao xu hướng đổi mới và sáng tạo nhằm mang những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng.

Với các địa điểm hấp dẫn trong nước như biển Đà Nẵng tuyệt đẹp, vùng đồng bằng sông Cửu Long mênh mông hay những khu rừng núi phong cảnh tuyệt đẹp, chúng tôi sẽ mang đến cho nhóm của bạn những trải nghiệm đặc biệt và gắn kết cho tập thể cũng như công ty của bạn.