Cẩm nang du lịch
12-05-2023

TRẢI NGHIỆM MUA SẮM THẢ GA TẠI AEON MALL NARITA NHẬT BẢN

AEON MALL Narita là một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng và rất gần với sân bay Narita – sân bay quốc tế của thủ đô Tokyo. Sau một hành trình trải nghiệm Tokyo thì đây là một địa điểm rất thích hợp để mua sắm lần cuối trước khi về nước. AEON MALL Narita có vị trí di chuyển rất tiện lợi, là địa điểm mua sắm được yêu thích bởi cả khách du lịch lẫn người dân Nhật Bản. 

Aeon Mall thoả mãn sở thích mua sắm đa dạng và thu hút đông đảo khách ở mọi lứa tuổi, giới tính. Đến Aeon Mall, bạn có thể mua sắm và cảm nhận phong cách sống của người Nhật.

      

AEON MALL Narita có rất nhiều cửa hàng đến từ các nhãn hiệu khác nhau. Nơi đây là một trong những trung tâm mua sắm hiện đại điển hình của Nhật Bản với hơn 200 cửa hàng cung cấp nhiều loại hàng hóa từ thời trang đến thực phẩm tươi sống và trang trí nhà cửa.

Ngoài ra, Aeon Mall Narita còn có Muji, cửa hàng 100 yên, cửa hàng Sanrio, khu trò chơi điện tử Capcom và một siêu thị lớn; một số cửa hàng cung cấp mua sắm miễn thuế cho khách du lịch nước ngoài; nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn khác nhau, nhiều quán cà phê và khu ẩm thực. Bên cạnh trung tâm mua sắm còn là một khu phức hợp rạp chiếu phim.

Nếu chưa biết đi đâu giữa 200 gian hàng đủ các thương hiệu thì hãy để Lửa Việt gợi ý cho bạn một số gian hàng tiêu biểu nhất định phải ghé tại Aeon Mall Narita nhé!

  1. Wamonoya Kaya – Kết hợp giữa truyền thống và hiện đại 

Nếu bạn yêu thích văn hoá truyền thống của Nhật Bản hoặc có sở thích sưu tầm các loại đồ dùng bát đĩa bằng gốm sứ đẹp, hãy đến với “Wamonoya Kaya”.

“Wamonoya Kaya” bán đa dạng các sản phẩm mang đậm văn hóa Nhật Bản. Rất nhiều khách du lịch đến Nhật mua các sản phẩm mang về làm kỷ niệm cho chuyến du lịch Nhật tại đây.

  1. VILLAGE VANGUARD – Thiên đường văn hóa Anime 

Văn hóa Anime của Nhật đã rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Nếu đến “VILLAGE VANGUARD”, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy ít nhất một món đồ liên quan đến bộ anime mà mình yêu thích.

Ngoài những món đồ liên quan đến Anime, “VILLAGE VANGUARD” còn có rất nhiều sản phẩm khác như ốp điện thoại, các loại bánh kẹo chỉ có tại Nhật. Với những ai yêu thích văn hoá Anime thì địa điểm này rất thích hợp để mua sắm vào cuối chuyến du lịch.

  1. Welcia – Nơi có toàn bộ loại thuốc và mỹ phẩm bạn yêu thích 

Các loại thuốc và mỹ phẩm chắc chắn là những món đồ mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến Nhật. Thuốc và mỹ phẩm của Nhật vốn rất được yêu thích để làm quà tặng bởi chất lượng, độ an toàn cao và sự đa dạng. 

  1. AEON Style – Địa điểm thích hợp nhất để mua quà tặng

Nếu đến Nhật, chắc hẳn bạn sẽ muốn mang về thật nhiều quà tặng cho bạn bè. “Aeon Style” chính là địa điểm thích hợp nhất để mua những món đồ hữu ích dành tặng cho bạn bè, người thân.

Mở cửa từ sáng sớm đến đêm khuya. Nơi đây bán đầy đủ tất cả thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, sản phẩm may mặc, đồ dùng hàng ngày, v.v… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Góc bánh kẹo ở “AEON Style” bày rất nhiều loại bánh kẹo của Nhật là nơi rất được khách du lịch yêu thích khi đến Nhật.

Quầy “SK-II” – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật cũng có mặt ở “AEON Style”. Ở đây bán rất nhiều các loại mỹ phẩm khác nhau, ngoài ra còn có đầy đủ các dịch vụ về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

  1. Thiên đường ẩm thực với các nhà hàng Nhật Bản 

Nếu đã thấm mệt khi đi bộ mua sắm ở AEON MALL Narita, đừng quên dừng chân tại khu ẩm thực và thưởng thức những món ăn đậm chất Nhật Bản tại đây nhé! AEON MALL Narita tập trung đa số các quán ăn kiểu Nhật với các món ăn đặc trưng như thịt nướng, tonkatsu, sushi, ramen,… và cả các món ăn nước ngoài khác.

Không chỉ có các cửa hàng theo chuỗi món ăn nhanh, Aeon Mall cũng có cả khu ẩm thực (food court). Bạn có thể dễ dàng thưởng thức hương vị của các nhà hàng nổi tiếng với thực đơn giới hạn.

  1. Dịch vụ dành cho khách du lịch đến Nhật ở AEON MALL Narita

Khi mua sắm tại Nhật, việc miễn thuế là không thể thiếu. Quầy miễn thuế ở AEON MALL Narita nằm ở vị trí rất nổi bật, nhân viên cũng thân thiện nên sẽ rất tiện lợi cho du khách.

Cho dù bạn mang ít tiền mặt cũng không cần lo lắng. AEON MALL Narita có máy ATM đối ứng với thẻ tín dụng nước ngoài, bạn hoàn toàn có thể rút tiền mặt từ tài khoản ngân hàng của nước mình. Ngoài ra, ở trước cửa hàng Muji ở tầng 1 còn có máy đổi ngoại tệ, hoặc máy nạp ngoại tệ còn dư vào tiền điện tử (Pocket Change).

Tủ khóa miễn phí cũng được cung cấp, ban đầu bạn sẽ cần 100 yên để mở khóa (bạn sẽ nhận lại 100 yên sau khi sử dụng xong). Aeon Mall có rất nhiều tủ khóa với kích thước khác nhau. Trong số đó còn có cả tủ có khoá trữ lạnh không mất phí để chứa thực phẩm tươi sống.

Nếu bạn cần trợ giúp trong việc đi lại trong trung tâm thương mại khổng lồ này, bạn có thể tìm thấy rô-bốt đưa bạn đến địa điểm mong muốn. Đặc biệt ở Aeon Mall Narita, các tầng đều có người hướng dẫn hỗ trợ đa ngôn ngữ. Máy bán hàng tự động cũng có hướng dẫn đa ngôn ngữ, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về rào cản ngôn ngữ. 

Tại AEON MALL Narita cũng có cả quầy hướng dẫn du lịch. Bạn có thể tìm hiểu về giờ xuất phát của các phương tiện giao thông công cộng, ngoài ra còn được tư vấn các vấn đề mà khách du lịch đến Nhật thường gặp phải.

Aeon Mall rất được yêu thích bởi khách du lịch khi đến Nhật và cũng là địa điểm không thể thiếu trong cuộc sống của người Nhật. Đây là địa điểm có thể nói là “thiên đường mua sắm” đối với bất kỳ du khách nào. Bạn muốn xem phim, muốn thưởng thức món ngon, hay muốn đi mua sắm, nhưng lại không muốn mất quá nhiều thời gian? Aeon Mall chính là địa điểm mua sắm có đầy đủ tất cả mọi thứ ở cùng một nơi! Nếu có dịp đến Tokyo, hãy thử ghé qua AEON MALL Narita trước khi về nước nhé!